กำลังใจจากเพื่อน

ส้มซ่าห์

กำลังใจ....ให้ทุกคน... 
ความฝัน...ถ้ารวมกัน..มีหลากหลาย 
มีมากมาย.แล้วแต่......จะคิดฝัน 
ขอเป็นเพื่อน..ไล่ความฝัน..พร้อมๆกัน 
วิ่งให้ทัน.....ความฝัน.....ในใจเรา 
เราจะเห็น..สิ่งแตกต่าง..ในเส้นทาง 
อาจมีบ้าง.....ความท้อแท้.ในใจตน 
หรืออาจจะมีหกล้ม....และคลุกคลาน 
หรือบางทีอาจมี....หึด....จนสุดใจ 
รู้เอาไว้....มีกำลังใจ....จากเพื่อนร่วมฝัน 
ช่วยผลักดันก้าวเดินไป 
 
 
				
comments powered by Disqus
  • หวังดี

    2 มีนาคม 2546 11:40 น. - comment id 111568

    พี่ว่าแต่งบ่อยๆๆคงเก่งกว่านี้น่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน