( ...มิปรารถนาอื่นใดใต้แหล่งหล้า ขอวิญญาณ์เกื้อกูลมิสูญสิ้น ตราบสิ้นภพผ่านชาติมาตรยุพิน ยังถวิลตราตรึงคะนึงทรวง ...) ชาย.. ...เพียงตัวเราเฝ้าหาว่าใต้ฟ้ากว้าง หาเส้นทางหาความหมายในชีวิต เธอนั้นเองรู้ไหมใครลิขิต ว่าฉันคิดหวังจะอยู่เป็นคู่กัน หญิง.. ...แล้วเธอเล่าเฝ้าหาอย่างฉันไหม เพียงมีใครสักคนเข้าใจนั่น มีบ้างไหมตอบหน่อยคอยหากัน ฉันกับเธอเท่านั้นคู่กันเอง
1 มีนาคม 2546 12:56 น. - comment id 111361
ไม่เป็นสับปะรด
1 มีนาคม 2546 14:43 น. - comment id 111366
เพราะมากคับ... ภาษาสวยจริงๆ ผมอยากแต่งแบบนี้เปนมั่งอ่ะคับ พยายามตั้งหลายทีแล้ว..แต่ก็แต่งไม่ได้เลยคับ ว๊า.... เก่งจังคับ..อิจฉาๆๆ ^_^
1 มีนาคม 2546 16:18 น. - comment id 111384
มีความเห็นเหมือนกับคุณ รักคุณคับ ค่ะ .... แต่ไม่เห็นด้วยกับคุณส้มซ่านะคะ ...
1 มีนาคม 2546 16:35 น. - comment id 111391
งดงามมากค่ะ.............
1 มีนาคม 2546 20:11 น. - comment id 111464
ไม่เป็นสับปะรด...เพราะ... เป็นกลอนที่หวานล้ำ... ถ้อยคำนั้นหวานซึ้ง... อ่านแล้วไม่ตลึง... ไม่ตราตรึง...ก็ไม่รู้จะว่าไง......
1 มีนาคม 2546 21:21 น. - comment id 111501
รักคุณคับ ...กลอนสามบท ไม่ได้เขียนเพื่อสัมผัสกันนัก โดยเหตุการณ์เหมือนสามคนเขียน ..ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ คุณไข่เจียว คุณลูกเป็ดขี้เหร่ คุณรักคุณคับ ... ตุ๊กตาไล่เหงา... :) ใจเย็นๆสิจ๊ะ อย่าคิ้วผูกโบว์น่า ถ้อยคำหวาน หวานจะซึ้ง ตรึงในจิต คำพ่นพิษ พิษจะลาม ทรามหมองไหม้ เพียงแวะเยือน เยือนประหนึ่ง เหมือนรู้ใจ ก็ชอบไซร้ เป็นการุณ ที่จุนเจือ ขอบคุณมากค่ะ คุณส้มซ่า คุณตุ๊กตาไล่เหงา
1 มีนาคม 2546 23:18 น. - comment id 111520
คล้ายๆ คน 3 คนระบายความในใจให้แก่กันเยียมมากครับ
2 มีนาคม 2546 12:13 น. - comment id 111571
...เพียงเท่านี้ที่ใจฉันให้ได้ เพียงเห็นใครคนหนึ่งซึ่งห่วงหา เพียงเธอได้ใกล้คืนชื่นชีวา เพียงห่างตา..รู้ไว้ใจเหมือนเดิม.. ....สวัสดีครับ...
2 มีนาคม 2546 13:42 น. - comment id 111597
ไม่ได้เป็นอารายนะฮะ....ก็แค่คิดว่าคุณส้มซ่า คงหมายความเหมือนกัน...อิๆ...
2 มีนาคม 2546 18:32 น. - comment id 111694
มันจะเป็นสับปะรดได้ไง มันเป็นกลอนอ่า (อันนี้พ่อบอก ตอนเราบอกว่ากินยาแล้วไม่เป็นสับปะรด) เนอะๆๆๆ กลอนรักหวานขนาดนี้ อิอิ
2 มีนาคม 2546 22:04 น. - comment id 111736
คุณใบบอนแก้ว .. เพียงหนึ่งใจเท่านี้ที่ได้รับ ก็สดับถึงแก่นในสุดใหลหลง ขอให้มั่นสัญญาว่ามั่นคง แม้ชีพปลงปรารถนามาเคียงเอย คณตุ๊กตาไล่เหงา .. แบบว่า แหะ แหะ เจ้าลม .. ว่าไปนั่น รักยาวให้บั่น รักสั้นให้ต่อ ท่องๆๆไว้ไอ้น้อง ...