ผ่านมา..เพราะผูกพัน

..สีน้ำฟ้า..

นานแล้วที่เราจากกัน
ความผูกพัน.. มันสูญสลาย
วันนี้เป็นอย่างไรเม็ดทราย
ทะเลร่ายมนต์หรือบ่นอะไร
ฉันมาย้อนรอยกาลเวลา
สายลมอย่าบอกเขาได้ไหม
ฉันมาเก็บของที่ตกไว้
คือหัวใจ..ฉันเมื่อวันวาน
นานแล้วที่ไปจากที่นี่
แล้ววันนี้เห็นว่าทางผ่าน
แค่ห่วงว่าหัวใจจะทรมาน
ก็เลยผ่านมาเก็บกลับคืน
**********************************************************************************
มาย้อนรอย..นิทานของกาลเวลา
มาเก็บความความผูกพันที่สูญหาย
มา..เพราะไม่อยากให้ความรู้สึกทั้งมวลตายจากใจ ไปพร้อมความผูกพัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    1 มีนาคม 2546 01:12 น. - comment id 111318

    มา..เพราะไม่อยากให้ความรู้สึกทั้งมวลตายจากใจ ไปพร้อมความผูกพัน
    
    สั้น ๆ แต่บอกความรู้สึกได้ดีเลยนะคะ..
    
    เพียงแค่มาหา..
    มาดูว่ารักของเรายังไม่ค่าอยู่ในใจเธอบ้างไหม
    ไม่ได้มาทวงคำสัญญาอะไร
    เพราะรู้อยู่เต็มหัวใจ ว่าสายน่ำที่ผ่านไป
    คงไม่มีทางไหลย้อนมาเหมือนเดิม..
    
    เนอะๆๆ
  • weenie

    1 มีนาคม 2546 02:51 น. - comment id 111324

    ก็อยากมาเก็บรักกลับคืน
    แต่มันฝืนความรู้สึกตัวเองไม่ไหว
    ทนไม่ได้ที่จะต้องเจอ แล้วเจ็บกลับไป
    นานเท่าไหร่นะ ถึงจะลืม // เราพยายามแล้วแต่ทำไม่ได้ซักที  ..  ขอโทษ
  • รักคุณคับ

    1 มีนาคม 2546 14:49 น. - comment id 111367

    ....หวานเชียวนะคร๊าบ..พี่แจม
    ^_^
  • แวมไพร์น้อย

    1 มีนาคม 2546 15:29 น. - comment id 111377

    ชอบจังเลย
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    1 มีนาคม 2546 16:53 น. - comment id 111401

    เมื่อเยือนถึงริมหาด   ดุจภาพวาดประทับใจ
    อัสดงลงคราใด          ดวงหทัยครวญถึงเธอ
    เคลียคลอเดินประคอง  รักเราสองเฝ้าพร่ำเพ้อ
    เหินห่างไม่พบเจอ      ยังไผลเผลอถึงหาดทรายร้างเลือนเหมือนตายจาก  ตัดใจยากตราบวางวาย
    เรื่องราวคงเลือนหาย  เหมือนหาดทรายหาดคนเมิน
  • ..สีน้ำฟ้า..

    1 มีนาคม 2546 19:04 น. - comment id 111441

    รู้ว่ามันยากจะตัดใจนะคะ ฤกษ์
    แต่ยังไง ๆ ก็คงต้องเหลือไว้แค่นั้นจริง ๆ
    
    คำของฤกษ์ถูกใจนะ..
    เหมือนหาดทราย..หาดคนเมิน
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    1 มีนาคม 2546 19:56 น. - comment id 111460

    ปล่อยไว้นานเท่าไหร่...
    หวังว่าคงไม่บอบช้ำมากนะ....
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    1 มีนาคม 2546 20:29 น. - comment id 111473

    ช้ำใจตายซะได้ก็ดีค่ะ
    วันนี้..ลมหายใจเหมือนไม่มีอีกแล้ว
  • ฮัตคุง

    2 มีนาคม 2546 00:17 น. - comment id 111530

    ความรู้สึกที่ตายไปพร้อมกับความผูกพัน......
    
    ^ _ ^   ชอบจัง.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน