ไม่ต้องคิดเลยนะว่าความรักยังอยู่ในหัวใจ ตั้งแต่วันที่เธอทิ้งไป ความทรงจำได ๆ ก็ไม่มีเหลือในหัวใจฉัน ก็เธอบอกเองไม่ใช่เหรอว่าให้เราจบสิ้นความผูกพัน เธอเองไม่ใช่หรือ ที่ปล่อยให้ฉันต้องปวดร้าวซะจนเกือบขาดใจ แล้ววันนี้เธอคนดีจะมาเรียกร้องอะไรจากฉัน.. อย่าเลย อย่าพูดถึงความผูกพัน เพราะฉันไม่มีให้ กว่าฉันจะทำใจได้ ไม่รู้เลยเหรอ ว่าฉันผ่านมันมาได้อย่างไร แล้ววันนี้อะไร คำสัญญาที่เธอทิ้งไป ฉันก็ไม่มีให้เธอเหมือนกัน อาจจะเคยพูดนะว่าจะรอเธอ แต่ตอนนั้นสมองฉันก็เบลอๆ ให้คิดซะนะว่าเป็นความฝัน รอเธอไม่ได้หรอก ฉันไม่ยอมใช่ชีวิตไร้ค่าเพื่อคนที่ไม่รักกัน ไปเถอะ ไปตามทางที่เราเลิกกัน แค่นั้นก็พอ...
1 มีนาคม 2546 00:47 น. - comment id 111315
ไปซะ จบแล้ว... จำได้มั้ย ว่าประโยคนี้ เธอเป็นคนพูดเอง...
1 มีนาคม 2546 04:43 น. - comment id 111335
น้องไหม จะรู้ ไหม ว่า ประโยคนั้น ในวันนี้ มันเกิด ขึ้นกับพี่ชายคนนี้ แล้วรู้ ไหม
1 มีนาคม 2546 15:26 น. - comment id 111375
เฮ้ออออออ แหม ใจแข็งจังเลยนะ
1 มีนาคม 2546 16:45 น. - comment id 111395
ชีวิตรักวุ่นว้า จริงหนอ รักเดียวหรือเพียงพอ เผื่อทิ้ง หลงเพลินคำเยินยอ เจ็บจิต นะแม่ วาจาหวานเพราะพริ้ง สรรอ้างจับใจ ฟังหูคิดเชื่อช้า โดยตรอง เลือกรักหาคู่ครอง ด่วนได้ เจ็บช้ำอกกลัดหนอง มากคู่ แล้วแม่ บทเรียนจดจำไว้ บอกลูกสอนหลาน
1 มีนาคม 2546 17:34 น. - comment id 111424
ค่ะ... ^___^
1 มีนาคม 2546 21:17 น. - comment id 111498
ก็มีบ้างล่ะน่า...ใครที่ดีครบหมดคงหายาก ยังไงก็ดูแลหัวใจกันดีๆนะ....
2 มีนาคม 2546 08:08 น. - comment id 111557
อ้อมเองเคยมีความรู้สึกแบบนี้ เข้าใจดีค่ะ ดูแลตัวเองดีๆๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ