ยังไม่รู้เลยว่า ณ วันนี้ หัวใจดวงที่ฉันมี ประโยชน์มันอยู่ตรงไหน ไร้ค่า...ยิ่งกว่าเศษขยะบนผืนทราย ไม่มีความหมายกับใครสักคน ได้แต่เหงาไปวันๆ ไม่ยอมผูกพันกับใครเลยสักหน เวลาผ่าน...เนิ่นนาน...นานเสียจน อยากมีใครสักคน...แต่ไม่มี เพิ่งรู้สึกตัว แล้วก็เริ่มกลัววันพรุ่งนี้ ถามพระจันทร์...จะเริ่มผูกพันกับใครดี จันทร์เงียบ...แต่สะท้อนแสงที่มีกับทะเล
28 กุมภาพันธ์ 2546 22:16 น. - comment id 111291
ก็ยังดี..ที่เจ็บเพราะเหงา แต่วันไหน..เจ็บเพราะเขา หัวใจเจ้าจะล้า คืนนี้..ลองดูสิ..ถ้าแสงจันทร์ลา พรุ่งนี้..ฟ้าจะเป็นสีฟ้า..งดงามกว่าเดิม ขอให้พบคนที่รอเร็ว ๆ นะจ้ะ
28 กุมภาพันธ์ 2546 23:09 น. - comment id 111299
. . .เหงา ทำให้ใครต่อใครเศร้า . . .อยู่กับความเงียบงัน . . .อยู่กับใจที่ว่างเปล่า . . .ตอนนี้ฉันอยู่กับความเหงา . . .เปล่าเปลี่ยว. . .เดียวดาย เธอไม่เคยรู้หรอก.........ฉันไม่เคยให้เธอเห็น หัวใจที่ล้าแรง...............มันบอบช้ำ ได้แต่เก็บภาพเธอกับเขา..เก็บไว้กรีดใจ บางที. . .อาจมีใครสักคน ช่วยรักษาแผลใจ ฉันจะรอจนกว่าจะถึงวันนั้น................รอเป็นเพื่อนกันนะ
1 กรกฎาคม 2552 18:22 น. - comment id 146206
ชอบจัง แบบว่า"โดนอ่ะ"