จากความฝันเมื่อวันนั้น สิ้นสุดกันเมื่อวันนี้ จากความรักที่เคยมี สิ้นสุดกันเท่านี้หรือระหว่างเรา ระหว่างเรากับเขาในวันนี้ ไม่เหลือสิ่งที่ดี ๆ กันเลยหรือ แล้วสิ่งดี ๆ ที่ผ่านมาทั้งหมดนั้นคือ ละครฉากหนึ่งหรืออย่างไร ละครฉากนี้ช่างดีนัก สร้างความรักให้กับคนทั้งสอง แต่กลับเอาคืนเมื่อเริ่มได้ครึ่งตอน แล้วบทละครต่อไปใครดูแล ท่าจะแย่แล้วเราในวันนี้ ทุกสิ่งที่เคยมีกลับหมดหวัง ทุก ๆ สิ่งวันนี้กลับต้องพัง ฉันคงยังไม่อาจลืมวันคืนที่ผ่านมา