เหลือเชื่อเลยนะว่าจะมีคนที่ไม่มีหัวใจ หลงเหลือ ดำเนินชีวิตไปอยู่บนโลกใบนี้ และฉันก็โชคร้ายที่มาได้เจอคนหัวใจไม่มี โธ่! น่าสงสารตัวเองที่ได้มาเจอเศษซากคน แต่ฉันน่าจะสงสารเธอมากกว่า เพราะพระเจ้าก็ให้หัวใจทุกคนมาไม่สับสน.. หลุดรอดมาได้ไง เดินอยู่ตรงนี้ตั้งหนึ่งคน.. ปล่อยให้ร่างกายต้องเวียนวน เดินอยู่กับคนที่เค้ามีหัวใจ เป็นคนที่มีปมด้อยอย่างนี้ก็ไม่บอก ปล่อยให้ฉันเฝ้าหลอกตัวเองว่าเธอนั้นหวั่นไหว ถึงว่าสิ...ทุ่มเทไปเท่าไหร่ เธอก็ไม่เคยรู้สึกอะไร แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะฉันอโหสิให้ แค่นั้นเธอก็น่าสงสารพอ...
28 กุมภาพันธ์ 2546 00:44 น. - comment id 111087
เป็นผู้หญิงที่มีแต่ความรักให้กับเธอมามากพอแล้ว ต่อไปนี้ เธอต้องชดใช้ สิ่งที่ทำไว้กับฉัน.. ไม่ได้ทำอะไรมากหรอกนะ แค่ลืมเธอไปจากหัวใจ เท่านั้นเอง.. ............................
28 กุมภาพันธ์ 2546 03:15 น. - comment id 111090
น้องไหม ครับ มีปัญหาอะไรถามพี่ชายคนนี้ได้นะคับ เรื่องของน้องไหม เหมือนพี่เลยในตอนนี้ แต่ พี่เข้มแข็ง พอที่จะยืนได้ แล้วนะ จ๊ะ คนดี ของพี่ ดูแลตัวเองนะ
28 กุมภาพันธ์ 2546 18:49 น. - comment id 111238
อดทนไว้เดี๋ยวก็เจอคนที่เหมาะน่า
28 กุมภาพันธ์ 2546 19:42 น. - comment id 111261
ถ้าเค้าไม่มีหัวใจ..ก้อช่างเค้าเหอะคับ
28 กุมภาพันธ์ 2546 21:45 น. - comment id 111284
คุณโกรธเค้ามาก..คุณก็เจ็บมาก ปล่อยให้ความห่างไกลจากพรากเขาไปเถอะ ในโลก..ก็มีคนมีหัวใจอีกตั้งเยอะ มาเถอะ..จูงมือกันเดินไป หาหัวใจใหม่ ๆ กัน