ฉันเกลียดเธอได้ยินไหม เกลียดเธอเข้าสุดขั้วหัวใจเลยตอนนี้ ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าจะหลงรักคนไม่มีหัวใจมาได้เป็นปี วาดฝันไว้ซะยิ่งใหญ่ว่าเราจะมีความรักดี ๆให้แก่กัน แต่วันนี้ฉันก็ได้เจออะไรเลวที่ร้ายกับตา.. เชื่อแล้วล่ะว่า ความรักเธอไม่เคยมีค่ากับฉันเพียงเท่านั้น อุตส่าห์เฝ้าถนอมความรักด้วยความผูกพัน แต่แล้วทั้งหมดนั่นก็เป็นเพียงความสะใจของเธอ ไงล่ะ สนุกมากเลยใช่ไหม เอาอีกสิ แค่นี่คงยังไม่สะใจพอกับที่เธอต้องการเสมอ ทำเลย ทำให้ฉันเจ็บปวดเอาจนสมใจเธอ เพราะเท่านี้ที่ฉันเจอ ยังไม่ทำให้เพ้อจนถึงขั้นขาดลม...
28 กุมภาพันธ์ 2546 00:43 น. - comment id 111086
จะจบทุกความผูกพันไว้เพียงแค่ตรงนี้ จะฝังภาพเธอคนที่แสนดี ไว้ในดินตรงหน้า ขอจบทุก ๆ ความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีมา บ๊ายบาย คนเจ้าน้ำตา.. เอาคนเข้มแข็งคืนมา.. ให้รู้ว่าฉันไม่รักเธอ..
28 กุมภาพันธ์ 2546 03:17 น. - comment id 111091
ใจเย็นๆ นะน้องพี่ เรื่องแบบนี้ การให้อภัย และยอมรับกับความจริง ดีที่สุดในตอนนี้
28 กุมภาพันธ์ 2546 18:54 น. - comment id 111241
มาร่วมด้วยช่วยเกลียด อิอิ
28 กุมภาพันธ์ 2546 19:24 น. - comment id 111253
คุณเจ้าชู้เกินไปหรือเปล่า...เขาถึงไม่ใยดี เพลาๆบ้างล่ะฮะ...
28 กุมภาพันธ์ 2546 19:40 น. - comment id 111259
โอว..ใจเย็นคับใจเย็น น้ำเย็นซักแก้วมั้ยคับ.. ยิ้มคับ..ยิ้ม ^_^
28 กุมภาพันธ์ 2546 21:42 น. - comment id 111282
ฉันก็เกลียดเขาเหมือนกัน คนของความผูกพันเจ้าเล่ห์ สักวันหนึ่ง..จะกลับไปแก้แค้นคนเกเร ไปด้วยกันมั้ย..สาวเท่ห์ ... ไปเป็นเพื่อนกัน แฮ่ม ๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่าอยากร่วมด้วยช่วยกันอ่ะนะ แจม