ถ้าคุณคิดจะก้าวเดินไปข้างหน้า คุณอาจจะรู้สึก เหว่ว้า เปล่าเปลี่ยว ถ้าคุณคิดจะจมอยู่ในอดีต คุณอาจรู้สึกว่า คุณกำลังก้าวเดินถอยหลัง แต่สำหรับฉันอาจจะเดินช้ากว่าคุณ เพราะฉันต้องการจะเหยียบย่ำ ไปบนทางชีวิตแต่ละก้าว ด้วยความมั่นใจ ใช่ ฉันคิดเช่นนั้น และ สิ่งสำคัญในชีวิตของฉันคือการหยุดดูตัวเอง หาจุดบกพร่องของตัวเอง เพื่อที่จะเป็นฉันในวันต่อไป ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในแบบฉันเอง