หากรักเหมือนเมฆน้อยลอยลิบลิ่ว แม้เจ้าปลิวจากฉันไปให้ใกลห่าง ฉันจะตามรักนั้นไม่เลือนลาง กลัวรักร้างจากไปให้ใจตรม หากเป็นนกจะผกผินตามเมฆน้อย แม้เจ้าลอยจากไปแสนใกลหนา จะติดตามเจ้าอยู่มิร้างลา แม้ฟากฟ้าจะกว้างใกลใจยังตาม
27 กุมภาพันธ์ 2546 15:01 น. - comment id 110970
ไปด้วย.. ช่วย 2 บาทค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2546 18:43 น. - comment id 111025
ขอ เป็น3 บาท 50 สตางค์ได้เปล่า ค่ารถเมล์น่ะ ได้เปล่าค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2546 19:29 น. - comment id 111036
เล่นอารายกานหรอคับ.. งั้นผมให้ 10 บาทเลยอาว ปายด้วย...อิอิ ^_^
27 กุมภาพันธ์ 2546 23:06 น. - comment id 111077
ไม่ขอติดตามไปกับเธอ เพราะวันนี้เรี่ยวแรงที่มี มันไม่เหลือแล้ว.. ขออยู่แบบเงียบ ๆทำใจดีกว่า เหนื่อยเปล่าๆ ที่จะตามความรักที่ไม่มี ทางกลับมา...
28 กุมภาพันธ์ 2546 00:21 น. - comment id 111084
ตามไปก็เหนื่อยปล่าว !! จะบินตามนกทันเรอะ รักคนที่เค้ารักเราดีกว่าแยะเล...ย
28 กุมภาพันธ์ 2546 12:03 น. - comment id 111126
หากรักดั่งเหมือนเมฆลอยไปในฟากฟ้ากว้างไกลตา ไม่หวนมาลมยังพาเมฆน้อยเลื่อนลอยไป ดั่งฉันมั่นหมายและปองเธอละเมอเผลอรักหมดใจ รักเธอเท่าไหร่ รักมากแค่ไหน โปรดอ่านใจของฉันดู หากฉันเป็นนกจะติดตามเมฆน้อย ที่ล่องลอยลับไป ฟากฟ้ามืดมนเพียงไหนไม่หวั่น หวังไว้ คงสักวัน อาจได้เจอ
28 กุมภาพันธ์ 2546 23:13 น. - comment id 111300
ละอองเมฆปลิวฟ่องละอองหมุน ไออกอุ่นอิงแอบแนบวงแขน นอนมองฟ้าเมฆปลิวลิ่วสุดแดน กอดเธอแน่นกลัวนกตกลงมา
1 มีนาคม 2546 20:09 น. - comment id 111463
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ