แค่..เหงานะ..

ใจปลายทาง

ค่ำคืนนี้มีเพียงดาวคอยเป็นเพื่อน
    ดาวล้อมดือนเดือนล้อมดาวช่างสุขสรรค์
    แต่ตัวเราอยู่เดียวเปลี่ยวใจครัน
    แสนใหวหวั่นอยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวใจ
        อยากมีใครสักคนคอยเคียงคู่
   ให้เธออยู่ใกล้ใจไม่หน่ายหนี
    จะดูแลเฝ้ารักและภักดิ์ดี
    โอ้..จะมีใครเล่าหนามาเห็นใจ				
comments powered by Disqus
  • เมษ์

    27 กุมภาพันธ์ 2546 16:10 น. - comment id 111000

    เป็นเหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน