รอยยิ้ม...เสียงหัวเราะ....สนุกสนาน ได้พูดได้คุยก็มีความรู้สึกลึก-ลึก ในใจ แม้ว่าเขามีเจ้าของแล้วก็ตาม ใจเรามีความสุขก็เพียงพอแล้วไม่ใช่เหรอ ...แล้วทำไมวันนี้ ไม่มีรอยยิ้ม...ไม่มีเสียงหัวเราะ...เศร้าร้องไห้ ทำใจไม่ได้แล้วเหรอ เจ็๋บลึก-ลึก ในใจใช่มั๊ย ก็เจ้าของเขามาอยู่เคียงข้างแล้วนี่ ใจเราก็ทุกข์กับความรู้สึกที่มีให้ใครบางคน ก็แค่นั้นเอง....จริง-จริง