นิยามแห่งรักโรแมนติก

[R][o][M[e][o]


                                               ความรักที่จริงใจ
                                     กว่าสิ่งใดในโลกา
                                     ความรักนั้นมีค่า
                                     กลั่นออกมาจากหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • [R][o][M[e][o]

    27 กุมภาพันธ์ 2546 11:23 น. - comment id 110905

    บทกลอนนี้ขอมอบให้ทุกคนที่มีความรักนะ
     ครับ   และท่านใดจะนำไปเป็นตัวอย่างก้อยินดีครับ
  • บอสเอง

    27 กุมภาพันธ์ 2546 11:23 น. - comment id 110906

    ปอน  แจ๋วฟ่ะ
  • แวมไพร์น้อย

    27 กุมภาพันธ์ 2546 12:46 น. - comment id 110926

    รักคือการให้
    ไม่หวังสิ่งใดจากเขา
    แม้ในส่วนลึกความทุกข์จะกัดกินใจเรา
    แต่เพื่อรักแล้วยอมทำเพื่อเขาได้ทุกอย่าง
    อิอิอิอิ  ....   กลอยเพราะดีจ้าาาา
  • บัวน้ำเงิน

    27 กุมภาพันธ์ 2546 16:08 น. - comment id 110999

    เอ่อ........นะเก่งมากเลยล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน