ไม่มีอะไร..บอกเล่านอกจากเงาตาเหงา ๆ เอ่ยคำว่า ..ลา.. ไม่มีอะไร..ไม่มีแม้หยดน้ำตาเพราะมันแห้งหายไปกับไอฝนเมื่อครู่ใหญ่ ไม่มีอะไร..อีกแล้ว..แววตาฝันหรือความผูกพันในใจ ไม่มีอะไร..จะให้..เพราะคุณไม่เคยจริงใจต่อกัน วันนี้บอกตรง ๆ ..ว่ามาเพื่อให้รู้ วันนี้บอกตรง ๆ ..ว่าอยู่ดูความห่างเหินที่มีกับฉัน วันนี้บอกตรง ๆ ..ว่าตัดใจได้แล้วนะคนของความผูกพัน วันนี้บอกตรง ๆ เลยก็แล้วกัน ว่า.. ลา พรุ่งนี้.. จะเป็นอย่างไรก็ช่าง พรุ่งนี้.. จะเดินตามทางแม้เหว่ว้า พรุ่งนี้.. จะเดินโดยไม่หันกลับมา พรุ่งนี้.. อาจจะวนกลับมาลา ถ้าอาลัย
27 กุมภาพันธ์ 2546 11:10 น. - comment id 110899
วันนี้อย่างพรุ่งนี้อย่าง คอยจะอ้างความผูกพัน ตัดใจไม่กลับหลังหัน พอถึงวันไม่แน่ใจ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด อีกสิบชาติก็ไปไม่ได้ ยังห่วงหาและอาลัย ทั้งเก่าใหม่เอาสองคน ซะเลย
27 กุมภาพันธ์ 2546 11:45 น. - comment id 110909
ใจเด็ด จัง แต่ เอ ใจเด็ด กับ ใจดำ เนี่ย มันต่างกันตรงไหนน๊า ด่วนตัดสินใจจังเลย เค้าห่างเหินใช่เมินหมาง เขาต้องการเวลาว่าง ๆ มาทบทวนเรื่อง ที่ตั้งต้นเอาไว้ จริงใจหรือสิ้นเปลือง ในไม่ช้า ถ้าไม่ขัดเคือง จะเริ่มเรื่องนิยายรักต่อไป ในไม่ช้า ใช่ นะ ในไม่ช้า
27 กุมภาพันธ์ 2546 13:54 น. - comment id 110952
แม้ปากลาแต่อาลัยด้วยใจรัก ผูกสมัครรักแน่นแก่นภูผา แม้ตัดใจแล้วว่าจะจากลา แต่โหยหาอาลัยใจผูกพัน...
27 กุมภาพันธ์ 2546 19:55 น. - comment id 111043
อย่าเพิ่งปายจิ..พี่แจมจะปายหนายอ่ะ... กลับมาก่อนคร๊าบ... ยังไม่ทันทำพินัยกรรมยกฉมบัติให้แพ็คเลย กลับมาก่อนน่านะ...เรียบร้อยแล้วค่อยไป อิอิ .. (ล้อเล่นคร๊าบ..อย่าเพิ่งหน้าบูดดิ ยังไงก็ไม่ให้พี่แจมหรอกน่า..) แพ็คสัญญา ด้วยเกียรติ (ที่ไม่ค่อยจะมี)
1 มีนาคม 2546 02:53 น. - comment id 111325
อยากมาเก็บรักกลับคืน แต่มันฝืนความรู้สึกตัวเองไม่ไหว ทนไม่ได้ที่จะต้องเจอ แล้วเจ็บกลับไป นานเท่าไหร่นะ ถึงจะลืม // เราพยายามแล้วแต่ทำไม่ได้ซักที .. ขอโทษ
1 มีนาคม 2546 19:12 น. - comment id 111445
คนบางคน... ก็ไม่มีค่าพอ ที่จะเสียเวลา กลับมาผูกพัน ปล่อยให้เค้าอยู่กับโลกของเค้า โลกที่มีแต่ตัวเอง.. ปล่อยให้เค้า มีความสุขกับตัวเอง.. คงจะดีกว่า ในเมื่อกลับมาแล้วต้องเสียค่าความเป็นคน จะกลับมาทำไม.. นะคะ^________^
1 มีนาคม 2546 20:50 น. - comment id 111482
ปากโกรธแต่ใจคิดถึงล่ะสิท่า...
2 มีนาคม 2546 13:28 น. - comment id 111587
เฮ้อ.... มีคนรู้ทันอีกแระ
10 มีนาคม 2546 17:25 น. - comment id 113561
อ่านะ... แม๋ม ๆ จะหวนหาเมื่ออาลัย.. โหย......... พูดให้ตรงกะใจจิคะว่า....คิดไงอ่ะ... เดี๋ยวคนที่เราพูดกับเขา แล้วเค้าไม่รู้ทำไงอ่ะ เดี๋ยวก็เศร้าจริง ๆ หรอกหนา..