คิดถึงคิดถึง เมื่อวานฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน เธอคนนั้นที่ฉันเขิน ไม่ได้เกินกว่านี้เลย คิดถึงคิดถึง วันนี้ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน เธอคนนั้นเปรียบเสมือน ดาวเดือนในใจฉัน คิดถึงคิดถึง พรุ่งนี้ฉันจะคิดถึงเธอเหลือเกิน หากเธอคนนั้นยังรักฉันไม่ห่างเหิน ฉันก็ยังเหมือนเดิมทุกประการ ขอมอบแด่คนที่เราคิดถึง
27 กุมภาพันธ์ 2546 12:00 น. - comment id 110911
อิอิ
27 กุมภาพันธ์ 2546 12:59 น. - comment id 110929
แหม!!!!!! อิจฉาคนนั้นจังง ^__^
27 กุมภาพันธ์ 2546 20:49 น. - comment id 111056
คิดถึง..คิดถึง ฟังแล้วซึ้งในความหมาย อยากมีคนคิดถึงกันบ้าง...แม้ไม่มากมาย แต่น่าเสียดาย..ผู้ชายคนนั้นคงยังไม่เกิดมา