จะกี่ร้อยพันคำอวยพร ก็ไม่มีค่าเท่าหนึ่งความอาทรที่เธอมีให้ จะกี่ร้อยพันของขวัญจากใคร-ใคร ก็ไม่ดีใจเท่าเธอมายืนข้างกายหรอกคนดี ขอบคุณนะที่ไม่ลืมความผูกพัน ที่เธอมีให้กันตลอดจนมาถึงวันนี้ ความอาทร ความอบอุ่น ความหวังดี ที่ฉันได้รับจากเธอวันนี้....ฉันพอใจรัก..นะ