ฉันไร้ค่า!! ในสายตาของเธอ

ผู้หญิงเจ้าชู้


ในเมื่อเธอลืมฉันไปแล้วหมดหัวใจ
จะให้อ้อนวอนยังไงเธอคงไม่มีทางกลับมาหา
ฉันคงทำได้แค่เพียง ปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับน้ำตา
บนความรู้สึกที่ว่า ฉันไม่มีค่าในสายตาของใคร-ใคร

จะทำอย่างไรให้เธอกลับมาเหมือนวันเก่า
เธอจะปล่อยให้ที่ของเราต้องกลายเป็นที่ว่างไปใช่ไหม
ไม่เป้นไรหรอก...ฉันคนนี้ก็จะขอรอเธอคนดีอยู่ร่ำไป
ถึงแม้จะรู้เต็มหัวใจ ว่าถึงยังไงเธอก็ไม่มีทางกลับคืนมา...
				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    26 กุมภาพันธ์ 2546 22:24 น. - comment id 110814

    ทั้งที่รู้ว่าไม่กลับ
    ยังนั้งนับวันจะรอ
    ห่อเหี่ยวหัวใจฝ่อ
    เธอจะรอเขาทำไม
    อกฉันก็ยังว่าง
    แถมยังกว้างน่าพิศมัย
    มาเถิดแม่ทรามวัย
    อิงแอบใกล้ก็อุ่นเอง
  • มดคันไฟ

    26 กุมภาพันธ์ 2546 23:13 น. - comment id 110834

    โดนใจจัง
  • ตู่นุดี

    26 กุมภาพันธ์ 2546 23:26 น. - comment id 110840

    เย่!! ชอบจังเลย
    มั่นคงในรักเนี่ย...
  • สาวนันย์ตาวิงวอน

    26 กุมภาพันธ์ 2546 23:27 น. - comment id 110841

    วันเวลาที่ผ่านไปเราต้องเป็นทุกข์
    และปวดร้าวกับการกระทำของเขา
    แล้วเราจะมัวทนดูการกระทำของเขาทำไม
    ถ้าอยากมีความสุขก็ลืมเขาเสียนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน