ความผูกพัน (คนของความผูกพันเขียน)

..สีน้ำฟ้า..

หวนพินิจ    ครุ่นคิดดู..  จึงรู้ได้
ยามห่างกายครุ่นคิดดู..  จึงรู้ผล
เผ้าครุ่นคิดแม้เจ็บปวด ในกมล
นี่คือผลแห่งผูกพันธ์..    เมื่อวันวาน
*************************************
เคยตั้งใจมิขอพบ..   ความพันผูก
กลัวจะถูกมีผูกพัน...ในวันหลัง
กลัวพันผูกกลัวผูกพัน..มาประดัง
เห็นผลยัง        ณ.บัดนี้เริ่มมีแวว
************************************
กินไม่ได้นอนไม่หลับ..ใจสับสน
นี่คือผลความพันธ์ผูก..ถูกต้องใหม
มีพันธ์ผูก  แล้วผูกพันธ์..แล้วร้างไกล
แล้วเป็นไรความพันผูก..ที่ถูกพัน
**หมายเหตุ**
    ความผูกพันธ์ ที่เห็น..หมายถึง พันธะ จ้ะ คนเขียนเค้าตั้งใจ				
comments powered by Disqus
  • .ผู้ชายคนเดิม

    26 กุมภาพันธ์ 2546 20:49 น. - comment id 110796

    .. เรียกสั้น-สั้น..พันธนาการของใจ
    ที่ถูกโยงเข้าไว้..ด้วยเข้าใจมากกว่า
    แต่บางครั้ง..กลับเป็นแค่เส้นสายธรรมดา
    ที่ไม่อาจยึดอะไรได้มากไปกว่า..คำพูดเลื่อนลอย
    
    .. ถ้าคิดจะวัดค่า.แค่ไหนกับการผูกพัน
    การกระทำเท่านั้น..จะนำฝันเรียงร้อย
    วันนี้ไม่เห็น..อาจเป็นพรุ่งนี้  - ตั้งใจคอย
    บทพิสูจน์ชองความผูกพัน..
    ..ว่ามันจะแค่เลื่อนลอย - - หรืออย่างไร
     ++++++++++++++++++++++
    ..กลอนที่คุณเอามาแปะไว้ 
    ความหมายดีครับผม ..
    ^__^
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    27 กุมภาพันธ์ 2546 10:06 น. - comment id 110892

    ไม่อยากให้.. ค่าของความผูกพันที่มีเลื่อนลอยไม่มีจุดหมาย
    กลัวอีกคนหนึ่งหาย..อีกคนหนึ่งคงเศร้า
    ตามเก็บรอยเดิม ทุกอย่างที่เคยเป็น..ของเรา
    กลัวจัง.. กลัวความไม่เข้าใจมาพรากความผูกพัน
  • บัวน้ำเงิน

    27 กุมภาพันธ์ 2546 15:42 น. - comment id 110983

    ความผูกพัน(พันธะ)น่ะ
    บางครั้งมันก็ทำให้ลำบากจายเหมือนกันน้า~
  • ทะเลใจ

    10 มีนาคม 2546 16:23 น. - comment id 113539

    อืม.....
    บางทีคนเราก็ไขว่ขว้าเพื่อให้ได้คำว่า
    ผูกพันธ์   และอยากเก็บไว้ พอเจอแล้ว
    ก็หวงแหนมาก ๆ โดยบางทีก็ลืมไปว่า
    ความผูกพันธ์บางที  คนที่ผูกพันธ์กับเรา
    เขาอยากได้อิสระของตัวเองบ้าง
    แต่เรากลับไม่ให้เขา
    จนทำให้ เขารู้สึกอึดอัดจนไม่อยาก
    ผูกพันธ์กับเราอีกก็มีอ่ะนะ
    เคยเหงมาแย้วอ่า.... เอ่ ! 
    มานเกี่ยวอารายกะกลอนหว่า..
    งง วุ้ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน