**ใจร้าว...เพราะหนาวลา**

ผู้ชายโหล-โหล

ลุหน้าหนาวผ่านพ้นต้องทนร้อน
จะนั่งนอนร้อนเหลือทนเหงื่อไหล
ร้อนภายนอกไม่อาจถอนเท่าร้อนใจ
ร้อนเพราะเธอนั้นห่างหายไปไกลตา
หรือลมหนาวช่วยพัดพาเธอมาให้
ได้อิงแอบอยู่แนบใจเพียงคลายหนาว
รับไออุ่นหนุ่นไอรักไม่ยักยาว
ไอร้อนผ่าวเธอก็มาลาจากจร
ต้องรับลมห่มร้อนตอนเธอจาก
โดนกระชากขั่วหัวใจไปกับหนาว
ดั่งไฟขอนร้อนลุ่มสุ่มเรื่องราว
ฝั่งอดีตกับใจร้าวเพราะหนาวลา				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำฟ้า

    26 กุมภาพันธ์ 2546 23:10 น. - comment id 110831

    เพียงแค่แวะมาชม
    ก็แอบนิยมคุณในใจ
  • *-*ผู้ชายโหล-โหล*-*

    27 กุมภาพันธ์ 2546 09:16 น. - comment id 110884

    ขอบคุณสำหรับความนิยม
    และแอบชื่นชมคุณอยู่เช่นกัน
    แต่ฉันคงไม่มีค่าถึงเช่นนั้น
    แต่อยากจะบอกกันว่าขอบคุณ
    .......ขอบคุณนะครับที่เข้ามาอ่านกลอนของผม....
  • ***123***

    27 กุมภาพันธ์ 2546 14:30 น. - comment id 110960

    (*----*) ว้าาา..หน้าหนาวยิ่งสั้น ๆ อยู่ด้วย/+...+/
  • กระบี่

    27 กุมภาพันธ์ 2546 20:52 น. - comment id 111057

    หนาวเอยหนาวหัวใจ
    ใครที่ไหนจะช่วยได้บ้าง
    หนาวเหลือเกินไม่มีคนร่วมทาง
    หนาวน้ำค้าง...ขอน้ำใจใครสักคน
  • *-*ลำไย

    1 มีนาคม 2546 21:10 น. - comment id 111492

    หนาวเนื้อพอเถือไถ
    หนาวหัวใจเกินไถ่ถอน
    หนาวหนักยามรักจร
    แสนรุ่มร้อน..ตอนเธอลา.......
    
    น้ำตาเหมือนน้ำค้าง
    หยดรินร้างเปื้อนปนหน้า
    หลั่งริน หยดย้อยมา
    ยามหนาวลา..พารักไป.........
    
    ..*-* สวัสดีค่ะ....ขอมาแจมด้วยคนนะคะ*-*...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน