ขลุ่ยผิวพลิ้วเสียงใสเหมือนเสียงใครร่ำเรียกหา เสียงนางครวญครางลาหัวใจข้าแสนร้าวราน เคยร่วมทุกข์สุขครองร่วมปรองดองในวัยหวาน ความรักไม่ยืนนานมิทนทานย่อมสิ้นใย สรรพสิ่งในโลกหล้าอาจแกร่งกล้ามีที่ไหน พังภินท์สิ้นสูญได้รักทั้งใจยังโรยรา เมื่อใจแสนอ่อนล้าหวังเพียงว่าจะมีเธอ ความหวังช่างเลิศเลอนี่เราเพ้อหรือฝันไป ความจริงเป็นได้ยากเพราะลมปากต่างจากใจ สัญญาเคยพูดไว้ล่วงเลยไปก็ลืมเลือน ฝังจมกับอดีตเหมือนคมมีดมากรีดเฉือน ความช้ำยังย้ำเตือนรักคงเลือนเมื่อสิ้นลม
26 กุมภาพันธ์ 2546 10:59 น. - comment id 110709
เสียงขลุ่ยแผ่วแว่วหวานกังวานก้อง ทั่วแผ่นท้องทุ่งนาพาโหยหวน เสียงขลุ่ยแผ่วแว่วหวานพาลคร่ำครวญ ให้นึกหวนถึงน้องนาง...เคยข้างเคียง............... ......แจมด้วยๆๆๆ....อิอิ....
26 กุมภาพันธ์ 2546 13:14 น. - comment id 110734
แว่วสำเนียง เสียงขลุ่ย วิเวกแว่ว หวานผะแผ่ว พลิ้วใจ ให้หวานเหลือ เสียงมนต์ขลุ่ย เรียกนาง ครางสั่นเครือ บาดแนบเนื้อ นวลน้อง พร้องเพรียกตาม เสียงขลุ่ยครวญ หวีดหวิว วิ้วหวีดหวิว ผสมเสียงทิว ไม้ไหว ใจก้องหวาม ดาววิบวับ วะวาบไหว จับฟ้าคราม คนใจหวาม หวั่นไหว ให้ต้องมนต์ ร่ายบรรเลง เพลงบรรยาย คล้ายกวีบท หวานหยาดหยด เย้ายวนใจ ให้สับสน สวนีย์เรียง เสียงสวรรค์ บุหลันยล ทั่วสกล สดับฟัง มนต์สั่งนาง...
26 กุมภาพันธ์ 2546 19:54 น. - comment id 110786
ถ้าไม่อยากเหงา.. ก็มาเป็นเพื่อนกันซี.. มา.. กล้า ๆ ยื่นมือเธอส่งมา แจม
26 กุมภาพันธ์ 2546 23:28 น. - comment id 110843
ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยม ยินดีในไมตรีจิตที่มอบให้ครับ
1 มีนาคม 2546 12:48 น. - comment id 111356
เหงา เศร้า ว้าเหว่ แต่ไม่ไร้เพื่อนยืนเคียงข้าง เพียงแค่ส่งสาสน์มา เราจะตอบให้ทันใด เพื่อนนั้นหาได้ง่าย มิตรข้างกายหายากกว่า เป็นเพื่อนจริงใจแท้ ไม่แปรผันแม้วันวาร
1 มีนาคม 2546 20:17 น. - comment id 111468
อยากแจมอ่ะค่ะ อิๆๆ แต่แต่งไม่เป็น มาเยี่ยม นะค่ะ
2 มีนาคม 2546 17:26 น. - comment id 111655
ขอบคุณจริงๆที่มาเป็นเพื่อน
20 มีนาคม 2546 12:05 น. - comment id 116827
อยากฟังเสียงขลุ่ยเพราะ ๆ เหมือนกันนะ แต่ตอนนี้คงต้องอ่านกลอนเพราะ ๆ ไปพลาง ๆ ก่อน
22 กันยายน 2546 20:14 น. - comment id 145012
กลอนเพราะจัง..เหมือนร่วมฟังเสียงขลุ่ยไปด้วยเลย... ว่าแต่..คราวก่อนพุกาม..คราวนี้หงษาวดี... อืมมมไปทำไรหนอ...สงสัยแล้วสิ..คุณฤกษ์ทำงานอะไร... เหอ ๆๆ ต้องสืบ..ต้องสืบ.. ................