แค่ความห่วงใยที่ใจเธอไม่จริง

ผู้หญิงเจ้าชู้

ได้โปรดอย่าพูดอะไรออกมาอีกเลย
เพราะมันขัดกับการกระทำชาเฉยที่เธอแสดงออกมาให้เห็น
สิ่งเดียวที่ฉันได้รับในตอนนี้คือความชาเย็น
และรู้สึกว่ากำลังเป็นคนไร้ค่าในสายตาของใคร ๆ
ขอบคุณสำหรับความผูกพัน..
ทั้งๆ ที่เธอมิอาจเห็นความสำคัญของมันซักเท่าไหร่
พอเถอะนะ อย่าสร้างภาพหลอกตาใคร ๆ อีกต่อไป
ทั้ง ๆ ที่ทุกความรู้สึกในใจ เธอไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย...				
comments powered by Disqus
  • รหัสมาชิก : 405 -`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    25 กุมภาพันธ์ 2546 21:37 น. - comment id 110633

    ....น้องไหม  มีปัญหาอะไรถามพี่ชายคนนี้ได้นะครับ  บางทีคำพูดบางคำของไหมอาจทำให้เขาคนนั้นเจ็บนะ ....... (สู้ต่อไป เจได ^^)
  • *-*ผู้ชายโหล-โหล*-*

    26 กุมภาพันธ์ 2546 13:05 น. - comment id 110727

    เฉียบคม
    บาดลึก
    ได้ความรู้สึกจริงๆ คับ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน