รัก

ไข่เค็ม

รักเธอเสมอ
แต่เธอไม่รู้
ฉันรักเธออยู่
 เธอรู้บ้างไหม
รักเธอหมดหัวใจ
และจะไม่รักใครเท่ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    25 กุมภาพันธ์ 2546 21:39 น. - comment id 110634

    รักเธอ...
    แต่รอยยิ้มที่เจอะเจอมันบ่งบอกว่าเธอไม่รักฉัน
    จึงต้องเก็บงำเอาไว้ เพื่อเธอจะได้ไม่อึดอัดกับความรักที่ให้กัน
    ยอมเป็นฝ่ายเดียวที่ผูกพัน ถ้านั่นทำให้เธอ
    สบายใจ....
  • บัวน้ำเงิน

    27 กุมภาพันธ์ 2546 16:18 น. - comment id 111003

    รักเธอแต่เธอไม่เคยรู้ ฉันรักเธออยู่มากมายเท่าไร
    แค่เพียงได้เก็บเธอเอาไว้ เอาไว้ภายในใจของฉันตลอดมา
    คล้ายเพลงนี้เลยค่ะ
  • กระบี่

    27 กุมภาพันธ์ 2546 20:45 น. - comment id 111052

    รักเธอมากมาย
    แม้เธอจะไม่ใช่ชายในฝัน
    รักเธอมากกว่าจะบอกว่ารักกัน
    เธอเป็นคนในความจริงของฉัน ...นิรันดร์กาล

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน