เป็นความรู้สึกที่ดีมาก เมื่อคนหนึ่งบอกว่า จะได้พ่อคน เป็นความภาคภูมิใจที่หลายคนจุกอก ตื่นตัน จนเก็บไว้ไม่ได้ ฉันมีสถานะเป็นอาคนแล้ว ก็ภูมิใจไม่แพ้พ่อของเขาหล่ะ ความปรารถนาดีที่ฉันรู้สึกได้ เมื่อเรามีไมตรีจิตต่อกัน นั่นเป็นสัญญาณแห่งเสียงของมิตรภาพ การเริ่มต้นในการคิด เป็นการบอกถึงผู้ใหญ่ที่กำลังเติบโต การเคารพ ในสิทธิที่จะคิด ดูเป็นหนทางที่มุ่งสู่การเจริญเติบโต ดีใจที่อย่างน้อยสิ่งที่เราเรียกว่า มิตรภาพได้บังเกิด ขอมันอยู่..เป็นความผูกพันที่ดีตลอดไป ..แด่พี่ชายของฉัน
25 กุมภาพันธ์ 2546 21:43 น. - comment id 110635
บอกไม่ได้เหมือนกัน ว่ารู้สึกอย่างไร เพราะไม่เคยรู้สึก แต่เมื่อคิดว่า ถ้าเรามีลูกกะใครซักคนที่รัก.. คงจะมีความสุขไม่น้อย ที่จะได้เห็น คนที่เกิดจากความรักของเรา... อิอิ ก็คิดไปอย่างนั้นเองล่ะ อีกนานกว่าจะถึงเวลา... *********************************