จะคอยเป็นกำลังใจ

คนเขียนกลอน


อย่าเสียใจเลยนะคนดีของฉัน
ปล่อยให้มันผ่านไปเหมือนดังสายลมหนาว
แต่อยากให้เธอเก็บไว้นะเรื่องราว
แม้ว่าลมหนาวจะผ่านไปนานสักเพียงใด
ให้เก็บแต่สิ่งที่งดงามไว้
สิ่งใดที่ผิดใจลืมไปอย่าได้เก็บไปฝัน
ฉันอยู่ตรงนี้นะข้างเธอจะคอยเติมพลัง
แม้สิ้นหวังฉันก็ยังจะไม่ไปไกล
จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย
จะคอยอยู่ช่วยทุกคราที่ต้องการฉัน
ฉันจะอยู่ข้างเธออย่างนี้ไปทุกวัน
แม้หากยามหลับฝันก็จะเฝ้าเธอให้ฝันดี				
comments powered by Disqus
  • คนเขียนกลอน

    25 กุมภาพันธ์ 2546 15:35 น. - comment id 110548

    มอบให้เพื่อนคนหนึ่งของผมที่กำลังเหงาอยู่
    ไม่อยากให้คิดมากและอยากให้รู้ว่าคนเขียนกลอนคนนี้ก็เป็นห่วงเธอมากเช่นกันตั้งใจสอบก่อนนะอย่าเพิ่งคิดอะไรมากเดี๋ยวมันจะดีเอง
  • รักคุณคับ

    25 กุมภาพันธ์ 2546 20:38 น. - comment id 110600

    อ่านแล้วอบอุ่นดีคับ..
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    25 กุมภาพันธ์ 2546 21:03 น. - comment id 110616

    คงปลื้มใจไม่น้อยเลย...
    ที่มีใครซักคนคอยอยู่เคียงข้างกันอย่างนี้...
    
    @^_^@
  • แวมไพร์น้อย

    26 กุมภาพันธ์ 2546 18:22 น. - comment id 110762

    คงดีใจไม่น้อย
    หากคนที่คอยได้ฟัง
    กำลังใจจากเธอคงเป็นพลัง
    ให้ก้าวผ่านความผิดหวัง...ไปด้วยดี
     
        ดีจังเนอะ มีคนมาคอยให้กำลังใจกันอย่างนี้
    เห็นแล้วน่าอิจฉาจังเลยยยย......^ __^ .......
    
  • อารมย์อ่อนไหว

    27 กุมภาพันธ์ 2546 15:18 น. - comment id 110974

    ก็ขอเป็นกำลังให้ก็แล้วกันนะ
    
  • คนเขียนกลอน

    27 กุมภาพันธ์ 2546 23:04 น. - comment id 111075

    ขอยคุณทุกคนเลยที่มาเป้นกำลังใจร่วมกันกะผม
  • คนดีของนาย

    28 กุมภาพันธ์ 2546 13:55 น. - comment id 111187

    ขอบคุณนะที่เขียนกลอนให้กำลังใจเรา......
    เรารักนายนะ....เพื่อนที่แสนวิเศษ.....
  • NamieAE

    1 มีนาคม 2546 02:58 น. - comment id 111326

    ไม่รู้นะพี่ชาย..แต่น้องสาวคนนี้ถือว่ามันลอยมาตามสายลม
    ก็ขอเก็บเอาเป็นฝันของน้องสาวคนนี้ก็แล้วกันนะ...ขอบใจมาก..สำหรับทุกสิ่ง
    เพื่อนยังไงก็คือเพื่อนใช่มั้ย  ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะดีหรือร้ายคำว่าเพื่อนก็ยังอยู่คงเดิม
    ขอโทษพี่ชายคนนี้ด้วยที่เพิ่งแวะเข้ามา  เพราะจากวันนั้นเพิ่งonlineจ้า...แด่พี่ชายที่แสนดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน