อยากรู้จักเธอคนนี้ เห็นหน้าทุกทีใจมันไหว เธออาจมีใจให้กับใคร แค่รู้ไว้ไม่เป็นอะไรหรอกนะเธอ แอบเอาภาพเธอไปนอนฝัน ตอนกลางวันก็ยังละเมอถึง หลับตาลงครั้งใดภาพเธอติดตรึง ฉันนั้นจึงมอบเพลงนี้ให้แด่เธอ ฉันไม่รู้ว่าทำไม คิดถึงเธอจริงๆ ดูเหมือนฉันมีทุกสิ่ง แต่ที่จริงไม่ใช่เลย * ฉันไม่แข็งแกร่ง อย่างที่ใครเขาคิดหรอก ฉันมันจนตรอก ไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหนดี ** เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย เธอมีสิทธิ์จะเลือกไป เส้นทางผู้คนมากมาย ฉันเพียงแค่คนเดินผ่านมา จะไม่รั้งเธอไว้หรอก เธอไปดีก็ดีใจ เหมือนชีวิตเริ่มต้นใหม่ ฉันไม่เหลืออะไรแล้วเธอ (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ **) ความรักเป็นเหมือนเส้นทาง เลือกเดินเลือกตัดสินใจ ไปดี
25 กุมภาพันธ์ 2546 21:10 น. - comment id 110622
ขอแค่ได้รักก็พอใจว่างั้นเถอะ... ความหมายดีมากคับ..^_^
25 กุมภาพันธ์ 2546 21:32 น. - comment id 110629
ชอบเหมือนกันเพลงเนี้ย.... ----------------- ---------------------- ------------------------ โชคดีในความรักนะ!!!
26 กุมภาพันธ์ 2546 11:35 น. - comment id 110716
เพลงเพราะดี
26 กุมภาพันธ์ 2546 12:12 น. - comment id 110720
เข้ากับความรู้สึกตอนนี้ของอารมย์อ่อนไหว มากเลย ก็คงต้องเลิกลากับลืมความรู้สึกต่างต่าง ที่มีให้เธอมาตลอด ....ชอบมากเลยเพลงนี้