ไม่รู้จะคิดเหมือนกันรึเปล่า ว่าความเหงามันมีอิทธิพลมาก บางครั้งมันก็มาจากการพลัดพราก บางครั้งมันก็มาจากการเลิกลา รู้มั้ยวันนี้ฉันเหง๊า...เหงา บางครั้งฉันก็เศร้าสุดหัวใจ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด น่าสงสัยอาการจริง-จริง คงเพราะว่าเธอกำลังจะจาก ต้องพรัดพรากห่างกันไป...อย่างนี้ ไม่รู้เธอจะเหงาบ้างไหมคนดี แต่คนทางนี้เหงาสุดหัวใจ