ที่สุดของหัวใจ

ผู้หญิงเจ้าชู้


---------------------------------------------------------
อยากจะบอกเธอว่าทั้งหมดของหัวใจที่มี
มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้นที่จับจองอยู่ทุกห้อง
ไม่มีใครคนไหนเลย ที่จะมารุกล้ำส่วนที่เธอจอง
ไม่เชื่อ..ก็ดูตาฉันสิ ว่ามันฟ้องว่าอะไร..
ก็หลงรักเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น
ภายใต้ความฝัน ก็มีเธอเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่
อาจมีเหงาไปบ้าง เพียงเพราะเธอไม่ใส่ใจ
แต่ที่สุดของหัวใจ..ฉันก็ไม่เคยหวั่นไหว ไปกับเรื่องนั้นเลย..
------------------------------------------------------------------------------
				
comments powered by Disqus
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    24 กุมภาพันธ์ 2546 21:26 น. - comment id 110463

    เชื่อแล้ว   ว่ารัก..............แค่ไหนอ่ะนะคะ
         กลอนน่ารักดีนะคะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    24 กุมภาพันธ์ 2546 22:06 น. - comment id 110470

    เชื่อ
    ได้รื้อ...
    ก็ออกจะเจ้าชู้อ่ะ ตะเอง
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    24 กุมภาพันธ์ 2546 22:10 น. - comment id 110472

    เธอมีหัวใจอยู่สี่ห้อง
    บอกว่าเขาจองจนเต็มที่
    ไม่มีห้องว่างสำหรับวันนี้
    รักเขาเต็มปรี่ล้นหัวใจ
    
    ฉันเดินหาหนทางรอนแรมมา
    ขอพึ่งพิงสักคราจะได้ไหม
    ถึงไม่มีห้องว่างของหัวใจ
    ขอที่ว่างข้างกายก็ยังดี...น๊ะ
    
    แจมด้วยคน
  • อีกคนทีรักเธอ

    25 กุมภาพันธ์ 2546 02:41 น. - comment id 110484

    น่าเชื่อถือนะ  แต่ไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่  คนเจ้าชู้น่ะไม่หรอกที่สุดของหัวใจน่ะ
  • ผู้ช่ยโหล-โหล

    25 กุมภาพันธ์ 2546 12:27 น. - comment id 110532

    ใครน้าาาา.............เค๊าคือใคร?????......
    
  • Jennie

    26 กุมภาพันธ์ 2546 02:45 น. - comment id 110682

    เพราะมากค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่เล็กๆที่ไม่ควรมองข้าม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน