สายลมทะเลไร้รัก คืนนี้คนไม่มีที่พักมาขออาศัย รู้...ว่าคุณไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร แต่..ช่วยรับคนขี้น้อยใจ..สักคน สายลมทะเลขี้โมโห ช่วยปลอย..ช่วยโอ๋.. ฉันสักหน ซมชานมาจากดินแดนอันไกลโพ้น อย่าปล่อยคนขี้น้อยใจเดียวดาย ขอร้อง..นะ อย่าปล่อยคนขี้น้อยใจอาดูร
24 กุมภาพันธ์ 2546 21:04 น. - comment id 110452
ทนอ่านๆ หน่อยนะ (มือใหม่กระเดาะเขียน) แม้ได้อ่านบทกลอนที่เจมเขียนมาหมาด ๆ แต่ผมก็ชอบนะเอยยยย จบ. ขอเป็นกำลังใจให้เจมผลิตชิ้นงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามเยอะ ๆนะ และหวังว่าคงได้กลอนที่เจมเขียนอีก
10 มีนาคม 2546 15:44 น. - comment id 113516
อ่ะนะ ไง๋มาว่าคุณสายลมทะเลไร้รักกะขี้โมโหอ่ะคะ แม๋ม ๆ ถ้าอย่านี้ทะเลก็น้อยใจแย่สิคะ