จะไม่เจ็บปวดให้เธอเห็น จะไม่ร้องไห้ เหมือนที่เป็นอยู่ทุกครั้ง จะยอมรับ..ว่าเธอไม่คิดจะจริงจัง จะยอมรับ..ว่าเป็นครั้งที่เผลอไป คนแบบเธอ คงไม่เคยรู้ ว่าสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้เป็นอยู่..เลวร้ายแค่ไหน เธอก็ได้แต่มองคนใกล้ตัว..ใกล้ใจ แล้วคนที่เธอทำร้าย..คงไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ฉันก็เป็นคน-คนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอย่าทำอะไร ครึ่งๆกลางๆอย่างนี้ ฉันก็มีความรู้สึก มีหัวใจนะ คนดี ทำแบบนี้ ..เห็นฉันเป็นตัวอะไร