ตั้งใจจะทำงานให้เสร็จ แต่หัวใจไม่gatสักเท่าไหร่ เบลอเบลอเหมือนคิดถึงอะไร หรือว่าคิดถึงใครบางคน ก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน รู้แต่ทั้งวันมันสับสน หัวใจมันวางคว้างพิกล แต่ในใจคล้ายมีคนอยู่รางราง คงจะคิดถึงใครจริงจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเคียงข้าง ว่าทำไมสมาธิมันเบาบาง คงมัวแต่คลำทางไปหาเธอ
23 กุมภาพันธ์ 2546 17:58 น. - comment id 110259
เป็นกลอนที่น่ารักมากเลยอ่ะ. ถ้ามีใครซักคนคิดถึง...อย่างเนี้ยนะ.. คงจะปลื้มไปทั้งวันเลย... เพราะๆๆ
23 กุมภาพันธ์ 2546 19:23 น. - comment id 110277
เหมือนมานั่งอยู่ในใจเราเลยล่ะ คิดถึงใครสักคน..แบบนี้เล้ย ไม่กล้าหลับตาลงเลยคืนนี้ กลัวความผูกพันที่มีจะหลับไหล ถ้าคิดถึง..คุณก็มองมาราวฟ้าไกล จะฝากใจ..ไปรอคนดี..ที่ดวงดาว
23 กุมภาพันธ์ 2546 21:44 น. - comment id 110296
ขอบคุญสำหรับคำชม และสำหรับบทกลอน อันไพเราะ ขอบคุญจริงๆครับ
26 กุมภาพันธ์ 2546 22:12 น. - comment id 110809
เพราะดีนา...