ก็รู้ว่ามีสิทย์แค่คิดถึง ก็รู้ซึ้งสิทย์นี้มีเพียงฉัน ก็รู้ว่าสิทย์นี้ที่ให้กัน ก็แค่ฉันรักเธอเพ้อคนเดัยว อยากจะเอ่ยความในใจให้ล่วงรู้ ว่าคอยดูอยู่ใกล้ไม่หน่ายหนี ถ้าแม้เขาคนนั้นไม่ใยดี ยังเหลือเราคนนี้ที่รักเธอ
23 กุมภาพันธ์ 2546 14:30 น. - comment id 110204
......หวานเชียวนะคร๊าบ ^_^
23 กุมภาพันธ์ 2546 19:07 น. - comment id 110273
สิทธิ์... ใช่เนอะ.. มีสิทธิ์ที่จะไม่รัก.. แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามความรักของใครๆ
28 กุมภาพันธ์ 2546 19:41 น. - comment id 111260
ขออภัยนะค่ะ พิมพ์คำว่าสิทธ์ ผิดไป ขอโทษ ด้วยค่ะ