......... ดาวจะตกทางด้านทิศไหน หรือส่องสว่างไกล - ไกลไม่ค่อยเห็น ... ตอนกลางคืน ..แสนหนาว ดวงจันทร์เย็น ตอนกลางวันยังลำเค็ญ กับความร้อนที่ถูกตัว ..... ... ความทุกข์ขอให้มีเท่านั้น วันที่ดวงจันทร์ ปล่อยความหนาวจนทั่ว วันที่อาทิตย์ส่องแสงกล้า หน้ามืดมัว .. ทำให้ใจ - กาย ร้อนแรง - มืดสลัว ..แค่วันนั่นวันเดียว ..... ... อย่าให้มีอะไรมากั้นความสูขต่อจากนี้ ขอให้วันหน้าที่มี .. ทำให้ใจไร้พื้นที่เปล่าเปลี่ยว ลดความชื้น เสริมความอบอุ่นเป็นเครื่องยาเยียว ขอให้มิตรภาพ ไม่โดดเดี่ยว มีความหวังต่อไป ...... ... ถ้าจะมีวันที่หนาวเหน็บอีกครั้ง ก็จำไว้ว่า เธอได้พลังจากเพื่อน ไม่ว่าอยู่หนไหน อย่าให้ระยะทาง เป็นปัญหาของคนมีหัวใจ .. มิตรภาพ สัญญาว่าจะเดินต่อไป ..ไม่หยุดแน่นอน
22 กุมภาพันธ์ 2546 23:50 น. - comment id 110129
------------ -------------- ----------------- ซึ้ง !! เป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ ที่ได้รู้ว่า ถึงแม้อยู่ไกลกัน... ถึงแม้จะเหงา... แต่จะยังมีใครซักคน ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง... อบอุ่นจริง ๆ ------------------- --------------- --------
23 กุมภาพันธ์ 2546 17:00 น. - comment id 110242
น่ารักมากนะ พี่ชอบ ชอบจริงๆนะ
23 กุมภาพันธ์ 2546 19:30 น. - comment id 110278
เป็นไงน้องปลาทู คิดถึงจังเลย
24 กุมภาพันธ์ 2546 12:51 น. - comment id 110366
เพราะ & เส้า จาจบปึการศึกษาแล้ว คิดถึงเพื่อนๆ จัง...
24 กุมภาพันธ์ 2546 16:00 น. - comment id 110407
(o^___^o)
24 กุมภาพันธ์ 2546 16:13 น. - comment id 110415
LONELY[[NIGHT]] : ขอบคุณมากๆเลยคะ พี่พิมพ์ : ขอบคุณเช่นกานนน พี่เจรนัย : บ่เป็นอียังดอกคะ อีฉันสบายดี ปลา 2 ก็คิดถึงเหมือนกานน๊า จ๊ะ : เออ เศร้านะ ไม่เอาเส้า หรือ เซ้า หรือ เสร้า ไม่เอ๊าๆๆ เอาเศร้า ก็พอ ฮา เด๋วลงกลอนที่แต่งกานนะ ขอบใจสหายโว้ยยย พี่โคลอน : ขอบคุณมากๆคะ ยิ้ม ซะ
24 กุมภาพันธ์ 2546 20:04 น. - comment id 110434
เพราะน่ะค่ะ ชอบค่ะ