คืบก็ทะเลศอกก็ทะเล หัวใจร่อนเร่ ไปในเวิ้งฟ้า พเนจร ไป ตามกาลเวลา มีความเหงากับน้ำตา เป็นเพื่อนกัน ไร้ความรักใดให้กอดห่ม หยัดอยู่ บนลมแห่งความฝัน ไม่มีเหลือใครให้ผูกพัน รอวันถึงฝั่ง ..อันแสนไกล หากประกายหวังในดวงตา ริบหรี่อ่อนล้า จะคว้าไขว่ ต้องฝ่า กี่ฝน จะทนไป ให้ถึงฝั่งจุดหมายใหญ่ ...หัวใจเธอ