ยิ้ม!!

ผู้หญิงเจ้าชู้

-------------------------------------------------------------
บางคำเพียงแค่เธอเอ่ยออกมาสั้น ๆ
รู้ไหม?? ว่ามันทำให้หัวใจฉันไหวหวั่นไปแค่ไหน..
ยิ้มได้ทั้งวัน ถึงแม้จะมีเรื่องให้ทุกข์ก็สุขใจ
และคงมีความสุขอยู่ได้ไปอีกหลายวัน
โลกทั้งโลกเปลี่ยนเป็นสีชมพู
สารพัดความหดหู่ ก็ทำอะไรไม่ได้ ในความเป็นฉัน...
อยากจะให้ทุกวันเป็นอย่างนี้ 
และฉันก็คงเป็นผู้หญิงโชคดีมากกว่าคนร้อยพัน
เพราะมีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นก็ทำให้ผู้หญิงไหวหวั่น...
กล้า...ก้าวเดิน
--------------------------------------------------------------------
เธอคงไม่รู้ตัว... ว่าแค่คำว่า... เป็นห่วงนะ 
ทำให้ฉันปลื้มแค่ไหน...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    22 กุมภาพันธ์ 2546 19:58 น. - comment id 110101

    ตื่นเช้าขึ้นมา..
    ได้sms 
    เป็นห่วงนะ ...
    สั้น ๆ แต่ความหมายกินใจ
    จะเวอร์ไปหรือเปล่า...
    ถ้าจะบอกว่า น้ำตาคลอ...
    เพราะรู้สึกว่า 
    นานมากแล้ว ที่ระหว่างเรา..
    มีเพียงความเฉยชา..
    
    ขอบคุณนะคนดี...
    
  • ฮัตคุง

    24 กุมภาพันธ์ 2546 08:04 น. - comment id 110336

    อ่าาาาา...ผู้หญิงเจ้าชู้ที่อ่อนไหว...อิๆๆๆๆๆ
    เป็นกำลังใจให้นะ  
    
    ูู^--^
  • ใจปลายทาง

    24 กุมภาพันธ์ 2546 09:48 น. - comment id 110343

    เห็นด้วยจ๊ะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    24 กุมภาพันธ์ 2546 13:45 น. - comment id 110379

    ไม่อยากยิ้มเลย รอยตีนกามากเหลือเกิน
    แต่อ่านของเธอแล้วก็อดยิ้มไม่ได้
    
    
    เป็นกำลังใจน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน