เหลือความอาทรไว้สักนิด หัวใจฉันมีชีวิต..จะไม่ให้คิดอย่างไรไหว เมื่อรู้แน่ ว่าเธอเลิกแคร์จึงปวดใจ อย่าห้ามฉันเลยได้ไหม.. เพราะหัวใจมันรักเธอ
30 สิงหาคม 2544 02:32 น. - comment id 10176
กำลังใจยังมีให้เพื่อนร่วมทาง ในบทกลอนเสมอครับ
6 กันยายน 2544 02:31 น. - comment id 10746
ชอบมากเลยนะกลอนบทนี้ เคยมีคนบอกไว้ว่า All fair in love and war คงเหมือนกับกลอนบทนี้ละมั้ง
6 กันยายน 2544 03:14 น. - comment id 10756
ขอบคุณ นิติ กับ pure นะคะ