กี่วันแล้วที่เราไม่ได้พูดกัน กี่คืนวันที่ไม่ได้อยู่ใกล้ ที่ต้องเป็นแบบนี้ฉันก้อเจ็บ......หัวใจ ที่ทำเป็นห่างใกลใช่ว่า...ชิงชัง ฉันยอมทนปวดร้าว ทุกเรื่องราวที่ผ่านมา ให้มันผ่านไปได้ไหม จงอย่าคิดว่าฉันเป็นเพื่อนหรือ....ฉันเป็นใคร และอย่ามาใส่ใจอดีตเพื่อนคนนี้เลย จงเดินต่อไป....ไปหาเขา ทิ้งฉันให้นั่งเศ้ราอยู่ตรงนี้ จากฉันไปและรักเขาให้ดีดี อีกหน่อยเวลาที่กำลังหมุนอยู่ตรงนี้ จะทำให้เทอร์ลืมฉัน ..........ที่เคยรักเธอ