ไม่เคยมีซักนาทีที่ไม่เคย...คิดถึง ไม่เคยมีซักนาทีที่ไม่....ห่วงหา ไม่เคยมีซักนาทีที่ไม่มี....น้ำตา ไม่เคยมีซักนาทีที่ไม่ลืมคำบอกลา......ของเธอ มีกี่นาทีที่.......เธอรัก มีกี่นาทีที่เธอคิด.......ห่วงฉัน มีกี่นาทีที่คิด.......ถึงกัน มีกี่นาทีที่เธอเจ็บเหมือนฉันในวันนี้ ....เมื่อห่างไกล