โอ้..อดีตฝังใจให้ห่วงหา จำต้องลาจากใกลใจคิดถึง ใกลแสนใกลแค่ใหนใจคำนึง รักเคยซึ้งตรึงใจในสองเรา มาป่านนี้คนดีอยู่ที่ใหน เธอมีใครแนบข้างหรือเปล่าหนอ หรือว่าลืมฉันคนนี้ที่เฝ้ารอ เพียงร้องขอเธอจ๋าอย่าด่วนลืม ฉันอยู่นี่ใช่ใจไปเป็นอื่น ยังยั่งยืนรอเธอไม่แปรผัน ก่อนเคยรักแนบแน่นแม้นนานวัน เคยร่วมฝันเราสองครองรักกัน ปัจจุบันรักนี้ยังมีมาก ไม่เคยจากออกไปให้ใครอื่น ยังมั่นคงห่วงใยใจยั่งยืน จะไม่ยื่นหัวใจให้ใครเลย