จะรักษาช่องว่าง ให้ห่างกัน ไม่ให้เธอเข้ามาผูกพัน ในวันเหงา ถึงไม่มีใครเคียงข้าง ก็ทนเอา วันนี้ฉัน คงไม่ต้องเศร้า เสียน้ำตา ถึงจะเดียวดายไม่ต่างกัน แต่การถูกเธอ ทำลายฝัน มันเจ็บกว่า หากคิดไว้ก่อน ว่าจะตัดรอน ด้วยคำลา แล้วในวันนั้น ..เธอก้าวเข้ามา เพื่ออะไร
29 สิงหาคม 2544 12:20 น. - comment id 10125
เพราะครับ...ซึมเศร้าเหงารัก..และเลิกลา ได้อารมณ์..ดีครับ
29 สิงหาคม 2544 21:53 น. - comment id 10149
เพราะจังค่ะ แล้วถ้าเราแอบรักคนที่มีแฟนแล้ว อยากได้กลอนบ้าง ช่วยแต่งให้หน่อยสิคะ
30 สิงหาคม 2544 08:15 น. - comment id 10224
เพราะจังค่ะ รู้สึกเหมือนตัดพ้อใครบางคนอยู่เลยนะ
31 สิงหาคม 2544 04:02 น. - comment id 10285
ตรงกะจมากเลยค่ะตัดพ้อดีค่ะ