ได้แค่นั้งใกล้กายเธอ แต่ไม่มีทางได้พบเจอกับคำว่ารัก ได้แค่เป็นคนที่เธอรู้จัก ไม่มีโอกาศรักให้เป็นมากกว่าเพื่อนกัน แค่นี้ล่ะมั้งรักที่เธอให้ได้ กับผู้ชายคนนี้ที่เฝ้าอยู่ กับผู้ชายคนนี้ท่ต้องทนดู เห็นเธออยู่กับคนอื่นอย่างเจ็บใจ ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันรู้ ว่าที่เป้นอยู่นะมันไม่ใช่ ว่าที่มีอยู่นะไม่ใช่รักแบบให้ใจ แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณเธอ
21 กุมภาพันธ์ 2546 20:17 น. - comment id 110015
เหนือคำบรรยายคับ.. ผมชอบมากเลย ตรงจาย....^_^
23 กุมภาพันธ์ 2546 16:18 น. - comment id 110229
อย่าคิดมากเลยนะ คุณคนเขียนกลอน แวมไพร์เป็นกะลังใจให้จ้าาาาาาาาาา สู้เค้า เราเชียร์อยู่.......^__^....
23 กุมภาพันธ์ 2546 16:29 น. - comment id 110231
อย่างน้อยก้อได้ใกล้ แม้ไม่ได้บอกความในใจก้อตามที ได้ส่งมอบข้อความ ความรู้สึกดีดี เพียงเท่านี้ ก้อดีเกินพอ...... เขาอาจไม่ได้รักเรา แต่อย่างน้อยเราก้อสุขใจที่ได้รักเขา...ไม่ใช่เหรออ ความรัคือการทำให้คนที่เรารักมีความสุข..ช่ายป่ะ งั้นก้ออย่าเสียใจไปเลย พ่อคุณเอ๋ยย ........... .......... ^__^.........