ความรู้สึก...
ผู้หญิงเจ้าชู้
เป็นความรู้สึกหลังจากไปดูหนังเรื่อง---กุมภาพันธ์---
+++++++++++++++++++++++++++++++++
ก้าวเข้าไปในโรงหนังอย่างเงียบๆ
แต่เดินออกมาด้วยความเคว้างคว้าง..
อึ้ง!!! และซึ้ง ในความรัก...
ฉันคิดอะไรได้หลายอย่าง
ความรัก..ไม่จำเป็นต้องได้รับสิ่งตอบแทน..
แม้ว่าจะต้องปวดร้าว..ในวินาทีใดวินาทีหนึ่ง
ความรัก... คือคนสองคน ที่มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน..
แม้นาทีนั้นอาจจะไม่มีคำพูดใดๆ เอ่ยออกมา
ความรัก... คือการดูแลใส่ใจ และเอื้ออาทรต่อกัน...
แม้ว่าจะอีกฝ่ายอาจจะละเลยไปบ้าง
แม้ใครคนหนึ่งจะเดินออกไปจากความรัก...
แต่รักแท้นั้นจะยังคงอยู่
แล้วก็ทำให้ฉัน
หวนคิดถึงเธอ... ความคิดที่ว่า...
ตัวเองเข้มแข็ง..
แต่วินาทีนั้น ... กลับอ่อนแออย่างมากมาย..
อยากจะทำทุกวินาที
และทุก ๆ อย่างให้มีค่ามากขึ้นไปอีก
อยากจะบอกเธอว่ารัก...
ก่อนที่จะไม่มีโอกาสแม้แต่จะทำให้เธอรู้
อยากจะดูแลเธอ
และอยากจะบอกเธอให้รู้ว่า
เธอมีค่ามากมายต่อฉันจริงๆ
และถ้าวินาทีนี้
ฉันบอกว่า--ชีวิตฉันได้เกิดมาเพื่อเธอ--
เธอจะเชื่อไหม
และจะดีกับใครคนนี้เพิ่มขึ้นหรือเปล่า??
ฉันรักคุณ
---->> นี่ได้มาจากเรื่อง--ความรักครั้งสุดท้าย---
คำว่ารัก...อาจจะบอกได้เป็นล้านครั้งในชีวิต
แต่จะมีคำๆ เดียวกับคน ๆ เดียวเท่านั้น
เพราะนั่นคือ -- ความรักครั้งสุดท้าย---
ซึ้ง ๆๆ