คนอื่นอาจจะมองฉันไม่ดี แต่อยากให้เธอนี้มองตัวฉัน มองให้ลึกเข้าไปในใจนั้น มาตัวฉันนั้นก็ดีอยู่เหมือนกัน ลองมองลึกเข้าไปในหัวใจ ดูเข้าไปให้ชัดในใจนั้น อยากให้เธอได้รู้ว่าตัวฉัน ตัวฉันนั้นมีดีมากแค่ไหน ขอแค่ดีในสายตาของเธอนั้น อยากให้เราผูกพันและชิดใกล้ อยากให้มองให้ลึกถึงหัวใจ ว่าข้างในหัวใจนั้นใครครอบครอง คำตอบ ก็เธอไง ที่ครอบครองหัวใจฉัน