มาดูดาว..ด้วยกันไหม

..สีน้ำฟ้า..

มานอนดูดาวด้วยด้วยกันไหม
ฟ้าที่นี่สดใสบรรเจิดจ้า
สิ...มาฟังนิทานของกาลเวลา
เสียงคลื่นซัด..ซ่า..ซ่า..จะกล่อมใจ
คนที่นี่คิดถึงนะ..คิดถึงมาก
วัน ๆ คิดแต่อยากไปรับมาอยู่ใกล้
สายลมบ่น แสงดาวร้อง ดวงจันทร์ปลอบใจ
รออยู่นะ..เมื่อไหร่..เธอจะมา				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    20 กุมภาพันธ์ 2546 20:57 น. - comment id 109890

    ป้าเรียม
    พี่น้ำ
    เจ้แอนด์
    พี่มด
    อืมม..แล้วใครอีกล่ะ ที่รับปากแจมว่าจะมา
    แล้วอย่าลืมไปเยี่ยมคนบนเกาะนะคะ
    ที่นั่นสวยจริง ๆ
    
    ตอนนี้..
    ที่นี่กรุงเทพฯ เหมือนเมืองร้างไปซะแร้วในความรู้สึกของแจม..
    
    ซียู..ภูเก็ตค่ะ..เร็ว ๆ นี้
    สีน้ำฟ้ากำลังเห่อ จะเดินสายอีกแระ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    20 กุมภาพันธ์ 2546 21:04 น. - comment id 109891

    มาดูเป็นเพื่อนอ่ะค่ะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    20 กุมภาพันธ์ 2546 21:14 น. - comment id 109895

    เย้ ๆ ๆ ๆ. . .
    วันนี้ได้คุยกะพี่แจมด้วย
    อ่ะ คึคึ. . . .น่ารักจังเลย
    ไว้จะมาอ่านกลอนบ่อย ๆ นะค่ะ
    
    (แต่ช่วงนี้ ขอซุ่มเก็บตัวอ่านหนังสือหน่อยนึง อิอิ)
    
                    =^___^=
  • เอม

    20 กุมภาพันธ์ 2546 21:39 น. - comment id 109898

    เก่งจังอะ อยากเขียนหนังสือบ้าง
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    21 กุมภาพันธ์ 2546 05:21 น. - comment id 109936

    ขงเบ้งดูดาวอนิจจาดาวตก
    สองมือค่อนอก ตายแน่ๆ
    ดาวดวงนี้คือชีวีแห่งตัวข้า
    เหตุไฉนมามีอันให้ผันแปร  ฮ้อ
    
    
    
    เพลงเก่าทำนองจีนง่ะ เข้าบรรยากาศทะเลดาวไง
  • ..สีน้ำฟ้า..

    27 กุมภาพันธ์ 2546 09:52 น. - comment id 110891

    ดาวที่นี่..ยังสวยเหมือนเก่า
    เพียงแต่เพิ่มคนเหงามาอาศัย
    ดูดาว..ดูเดือน..ไม่มีเพื่อนใจ
    ใครนะใคร..จะอาสามาดูแล
    
    พออยู่จริง ๆ เข้าใจมันก็โหวงเหวงอ่ะค่ะ
    อีก 2 เดือนเจอกันที่กรุงเทพฯ นะ..
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    28 กุมภาพันธ์ 2546 22:21 น. - comment id 111292

    รอไม่ไหวอะจิ
  • ทะเลใจ

    10 มีนาคม 2546 14:59 น. - comment id 113501

    สายลมบ่น แสงดาวร้อง ดวงจันทร์ปลอบใจ
    ว้าว......
    โรแมนติกจังค่ะ..
    ชอบจัง...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน