วันนี้น้ำตาฉันไม่ไหล ทั้งที่ใจอยากให้ไหลเต็มที่ แปลกนะสักหยดไม่มี เออ ก็รู้สึกดีเหมือนกัน กับการถูกปฏิเสธทุกอย่าง ไม่หยิบยื่นที่ว่างให้กับฉัน นึกล่ะสิฉันคงเสียใจตรงนั้น จริงนะ มันไม่ใช่อย่างงั้นเลย ความรู้สึกน่ะเหรอ ชานิด ๆ และคิดผิดที่ดั้นด้นมาที่นี่ ทั้ง ๆ ที่สุขภาพไม่ค่อยดี ยังอุตส่าห์มาที่นี่เพื่อเจอเธอ