คนส่วนใหญ่จะรักกันแค่ช่วงแรกๆเท่านั้น สำหรับฉันต่อให้เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ความรู้สึกที่ว่ารักก็ยังคงอยู่ตลอดไป ส่วนความรู้สึกของเธอนั้นคงไม่รู้ แต่ที่รู้คือต้องเชื่อใจกัน แม้วันนี้จะดูเหมือนห่างไกลกัน แต่ความรู้สึกที่ว่ารักยังคงอยู่อย่างนี้ หากวันไหนที่เธอเหงา ขอให้เธอคิดถึงฉันเพียงคนเดียว เพราะฉันจะมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น ฉันขอให้ใจฉันอยู่กับเธอ ใจเธออยู่กับฉัน