ภาคเปิดตัว

ปลาตะเพียน

ปลาตะเพียนว่ายล้ำ        ดำผุด   ขลำสู้
น้ำเชี่ยวกรากหาหยุด        ยิ่งล้ำ
เหมือนดังชื่อบุรุณ            ตั้งใคร่  ให้ยล
เว้าว่าความเพียรหร้ำ      ว่ายสู้  ทั่วชล				
comments powered by Disqus
  • ดวงดาวแห่งคนช่างฝัน

    20 กุมภาพันธ์ 2546 20:31 น. - comment id 109881

    เชยชิบบบบเชยจัง
  • ดวงดาวแห่งคนช่างฝัน

    20 กุมภาพันธ์ 2546 20:31 น. - comment id 109882

    เชยชิบบบบเชยจัง
  • ดวงดาวแห่งคนช่างฝัน

    20 กุมภาพันธ์ 2546 22:08 น. - comment id 109906

    ล้อเล่นหงะ55พี่ผมเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน