เมื่อก่อนเคยมีเธออยู่เคียงข้าง ไม่รู้สึกอ้างว้างและเงียบเหงา เมื่อก่อนนี้เคยมีเพียงสองเรา แต่ตอนนี้เธอมีเขาคนนั้นแทน รู้ไหมว่าใจ....เจ็บเกินทน นี่หรือผลของความรักที่ภักดี ยกให้หมดทั้งใจไม่เหลือแม้สักดิ์ศรี คนๆนี้ยังไม่ดี...อีกหรือเธอ แล้วต้องทำอย่างไรถึงจะพอ... ถึงจะดี บอกมาสิฉันคนนี้พร้อมยอมทำให้ แม้ต้องเจ็บ...ต้องช้ำสักเเค่ไหน ไม่เป็นไร..แค่เธอเห็นใจกันก็พอ แต่เปล่าเลย เธอไม่เคยหันมามอง ต่อให้ร้องคร่ำครวญจนปวดใจ อยากจะตะโกนดังๆ ขอร้องเธอว่า...อย่าไป รู้แล้วว่าที่ให้ไปไม่เคยพอใจ.....ไช่ไหมเธอ
19 กุมภาพันธ์ 2546 12:26 น. - comment id 109639
อภัยให้เค้าสิ.. แล้วคุณจะดีใจ ที่คุณ..รัก เป็น
19 กุมภาพันธ์ 2546 15:18 น. - comment id 109664
อย่าให้ความรักที่คุณเคยมี...มาทำลายกำลังใจคุณก็แล้วกัน...
19 กุมภาพันธ์ 2546 18:16 น. - comment id 109690
คับ.... ^_^
19 กุมภาพันธ์ 2546 19:06 น. - comment id 109696
ช่าย........ให้อภัยสิ