เพราะฉะนั้น...ก็....นั่นนะซี

..สีน้ำฟ้า..

เมื่อความผูกพันเดินทาง
โลกรอบข้างก็สว่างไสว
คิดถึง..คุณคนไกล
เหมือนกันไหม..คุณคนดี
ทำอะไรอยู่หรือจ้ะ
ทำงานล่ะ..อย่าแอบหนี
เพราะรู้ทัน..ว่า....นั่นน่ะซี
เราไม่มีสมาธิ พอ ๆ กัน
ให้เราห่างกันบ้างเถิด
อะไรจะเกิดอย่าหุนหัน
ยิ้มสิจ้ะ..คนของความผูกพัน
ไม่กี่วัน..จะกลับไปรับขวัญ				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    19 กุมภาพันธ์ 2546 11:25 น. - comment id 109625

    แฮ่ม ๆ พักนี้
    กลอนที่ post ชักจะแหว๋วขึ้นทุกที
    ดีใจอ่ะค่ะ
    ที่พัฒนาฝืมือได้ จากเมื่อก่อน สไตล์สีน้ำฟ้าเธอ
    ทั้งเศร้า ทั้งเหงา
    ขอบคุณทะเล.. ขอบคุณคนของทะเล
    ขอบคุณสีน้ำฟ้า..บนวิวพ้อยท์ที่มีโอกาสได้ปีนขึ้นไปดูแค่หนเดียว ก็ช่วยให้สภาพจิตใจ ได้พักฟื้นนานเป็นอาทิตย์
  • เจ้าตัวแสบ

    19 กุมภาพันธ์ 2546 12:15 น. - comment id 109633

    แฮ่ม..ๆ 
    อย่าแว๊บมาในความคิดบ่อยสิ
    คนบางคน..
    จะตั้งใจทำงาน
  • สาวขี้บ่น คิดถึงคนริมเล

    19 กุมภาพันธ์ 2546 12:34 น. - comment id 109641

    โลกน่ะ..เริ่มต้นสว่างตอนหกโมงเช้า
    อย่าตื่นสายนักซี..
    ความคิดถึงมันเดินทางตลอดเวลา
    ไม่ต่างอะไรกับเข็มวินาทีหรอก
    อย่าเอาเปรียบกันซี
    
  • คนของความผูกพันธ์

    19 กุมภาพันธ์ 2546 15:23 น. - comment id 109665

    หวนพินิจครุ่นคิดดู..จึงรู้ได้
    ยามห่างกายครุ่นคิดดู..จึงรู้ผล
    เผ้าครุ่นคิดแม้เจ็บปวด..ในกมล
    นี่คือผลแห่งผูกพันธ์..เมื่อวันวาน
    *************************************
    เคยตั้งใจมิขอพบ..ความพันธ์ผูก
    กลัวจะถูกมีผูกพันธ์..ในวันหลัง
    กลัวพันธ์ผูกกลัวผูกพันธ์..มาประดัง
    เห็นผลยัง ณ.บัดนี้เริ่มมีแวว
    ************************************
    กินไม่ได้นอนไม่หลับ..ใจสับสน
    นี่คือผลความพันธ์ผูก..ถูกต้องใหม
    มีพันธ์ผูกแล้วผูกพันธ์..แล้วร้างใกล
    แล้วเป็นใรความพันธ์ผูก..ที่ถูกพันธ์
    *************************************
    
  • กิ๊กก๊อก

    19 กุมภาพันธ์ 2546 17:25 น. - comment id 109675

    โหห..คนของความผูกพันธ์..ชอบมากเลยอ่ะ ชอบท่อนหลังมากเลย คิดได้ไงเนี่ย? คล้องจองน่าฟังมาก ความพันผูกที่ถูกพัน อืมม.นับถือจริงๆ
  • เจ้าตัวดีของพี่นั่นแหละ

    19 กุมภาพันธ์ 2546 19:27 น. - comment id 109701

    แล้วชอบไหมเล่า
    ผลของความผูกพันอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน