ความรัก....และ....น้ำตา

MAYA

ขอบคุณนะความรัก
ที่สอนให้รู้จักอะไรหลายอย่าง
รู้จักความอบอุ่นอ้างว้าง 
รู้จักความเหินห่างไกลกัน
ขอบคุณนะความรัก
ที่สอนเรื่องมากมายให้กับฉัน 
สอนให้รู้จักรัก..รู้จักความผูกพัน 
และสอนให้ฉันรู้จักกับน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • **กัลลดา**

    19 กุมภาพันธ์ 2546 13:42 น. - comment id 109648

    ขอบคุณคุณ maya ..ที่เขียนกลอนได้ตรงกับใจมากคะ...ชอบมาก..ขอเขียนไว้ในบันทึกนะคะ..คงไม่ว่ากัน....
  • Maya

    19 กุมภาพันธ์ 2546 17:35 น. - comment id 109677

    ได้ครับ กลอนบทนี้ผมเองก็ชอบมากบทหนึ่งในจำนวนกลอนที่แต่งมา
  • dark girl

    20 กุมภาพันธ์ 2546 11:58 น. - comment id 109786

    อ่านแล้ว  ตรงใจเลยค่ะ  
    ตอนนี้กำลังตัดใจให้เลิกรักใครบางคน
    แต่ดูมันยากเย็นเหลือเกิน
    ไม่เคยคิดว่าจะเป็นคนที่อ่อนแอได้ขนาดนี้
    พยายามคิดนะว่า..อย่างน้อย
    ครั้งหนึ่งก็เคยได้ รัก
  • Maya

    20 กุมภาพันธ์ 2546 22:39 น. - comment id 109914

    เค้าถึงเรียกว่าความรักไงครับ คุณ Dark Girl อย่าไปคิดมากเลยครับ จงสุขทีได้รัก รักเพราะอยากรัก นะครับ 
    ความรักเป็นสิ่งมีค่าแต่อย่าไขว่คว้าจนมันหมดค่าของตัวมันเองเลยครับ 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน