อดีต.อนาคต.ปัจจุบัน
supergodfox
อดีต..เคยคิดว่าจะรักเธอได้
เพราะเธอมีอะไรที่คล้ายฉัน
คิดว่าเราแคร์- เรารักกัน
เคยทุ่มเทให้เธอนั้น..อย่างเต็มใจ
........................................................
อนาคต..เคยหวังเอาไว้ว่า
เราสองก็น่าที่จะไปกันได้
คงรักกันยั่งยืน- ตลอดไป
และคงเข้าใจกันได้..อย่างดี
.......................................................
แต่ในปัจจุบัน..ที่เป็นไป
ภาพของหัวใจที่ฝันไว้ก็บินหนี
เพราะสุดท้ายเราก็ไม่เหลืออะไร
--ไม่มีแม้เพียงความทรงจำดีๆ--
ที่เราสร้างมามากขนาดนี้-- ยังจืดจาง